Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/HCM] Công Ty Korea Rental Vina Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin, Chuyên Viên Kinh Doanh Cao Cấp Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Công ty TNHH Korea Rental Vina là công ty con của tập đoàn Korea Rental Corporation. Korea Rental Corporation là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê máy móc, thiết bị. Hiện tại tập đoàn Korea Rental Corporation có 4 văn phòng tại Hàn Quốc và 6 chi nhánh trên toàn thế giới tại Thượng Hải, Shenzhen, ả rập Saudi, Qatar, Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tại Việt Nam, bắt đầu kinh doanh từ năm 2013, chúng tôi hiện có 1 trụ sở chính tại Hà Nội, 1 văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh tại Thái Nguyên, Hải Phòng, Bắc Ninh và Đồng Nai. Hiện chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ cho thuê chính: Thiết bị đo lường và kiểm tra (TMI), Máy tính xách tay, Máy in và các thiết bị văn phòng khác. Hướng đến công ty Hàn Quốc và thị trường quốc tế, chúng tôi đang phát triển rất nhanh để chiếm một vị trí vững chắc trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê tại Việt Nam và cả thị trường Đông Nam Á với lượng khách hàng ngày càng nhiều.
Senior Sales Staff - Chuyên Viên Kinh Doanh Cao Cấp
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hiện tại công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng 02 chuyên viên kinh doanh cao cấp: 01 làm việc tại trụ sở chính Hà Nội, 01 nv làm việc tại chi nhánh Hồ Chí Minh. Chi tiết công việc như sau:
• Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm- dịch vụ của Công ty
• Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
• Tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
• Xúc tiến giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tthỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
• Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo kế hoạch.
• Phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
• Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo bán hàng.
• Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng thông qua phản hồi của khách hàng.

----------------------------------------------------------------------------------------------

• Present, promote and sell products/services to existing and prospective customers
• Perform cost-benefit and needs analysis of existing/potential customers to meet their needs
• Establish, develop and maintain positive business and customer relationships
• Reach out to customer leads
• Expedite the resolution of customer problems and complaints to maximize satisfaction
• Achieve agreed upon sales targets and outcomes within schedule
• Coordinate sales effort with team members and other departments
• Analyze the territory/market’s potential, track sales and status reports.
• Continuously improve through feedback.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Toà nhà nam cường building, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Số 73, đường số 85, khu phố 1, Phường Tân Quy
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm sales từ 2 năm, ưu tiên sales B2B, ưu tiên sales trong lĩnh vực máy tính, laptop, công nghệ thông tin hoặc các máy test sóng, thiết bị đo lường, điện tử.
- Tuổi từ 23-40
- Tiếng anh giao tiếp được (không yêu cầu cao)
- Chăm chỉ, thật thà, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
-------------------------------------------------------------------------
- B2B sales experience
- Age: 23- 40
- English communication
- Be hard-working, enthusiastic, can-do attitude
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương tháng 13, thưởng theo quy chế Công ty. Hoa Hồng theo quy chế công ty
BH tai nạn 24/7 , BHXH đóng mức cao
Được tham gia các khóa đào tạo tiếng anh, Hàn, Marketing, SEO,…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/31/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Sales Admin
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Phối hợp với Khách hàng để Báo giá và Đơn đặt hàng.

+ Quản lý hợp đồng

+ Kiểm soát chi phí vận chuyển

+ Quản lý nhập xuất kho

+ Xử lý GERP

+Theo dõi tài sản, vật tư tiêu hao

+ Kiểm tra hàng tồn kho

+ Lập Debit note

----------------------------------------------------------

Coordination with Customer for Quotation and Purchase order.

Preparation and issuance of duly approved Quotation Supervise computer/typing and filling functions.

Liaison with Sales Management for smooth flow of info and feedback.

Manage stock

Review monthly cost Handle GERP Track asset, consumable and part

Request line manager purchasing consumable and part

Inventory check

Debit note

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Toà nhà nam cường building, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tuổi từ 22-30

- Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng tin học văn phòng tốt

- Tiếng anh giao tiếp được, không yêu cầu cao

Age: 22- 30 University

Degree Good at English (communication)

Senior graduated candidate is welcome

Be hard-working, enthusiastic, can-do attitude

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thử việc: 2 months
Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 từ thứ 2- thứ 6
Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa học tiếng Anh, tiếng Hàn
- Được đào tạo các phần mềm quản lý nội bộ của công ty (GW, GERP,..)

Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- BH tai nạn 24/7 
- Hoa hồng, thưởng khác theo quy chế

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/31/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

724 lượt xem

lh-fulllh-x