Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty URSIN Tuyển Dụng Nhân Viên Chỉnh Sửa Hình Ảnh Bất Động Sản, Điều Phối Full-time 2024

Hết hạn
COMPANY INTRODUCTION
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Xây Dựng, Thiết kế Kiến Trúc, Nội Thất; Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Công ty TNHH Ursin là một công ty sản xuất hậu kỳ với 100% vốn đầu tư của Na Uy có chuyên môn cao cho thị trường minh họa bất động sản. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chỉnh sửa ảnh cấp cao, sơ đồ mặt bằng và các hình minh họa khác với niềm tự hào về chất lượng và độ chính xác của sản phẩm.

Ursin luôn cập nhật thị trường, luôn tham gia vào sự phát triển không ngừng và thực hành quản lý tri thức hiệu quả. Ursin sở hữu đội ngũ thành viên trẻ trung, năng động, sẵn sàng cống hiến cho sự phát triển của công ty và xây dựng tương lai của họ.

Chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón những người trẻ tài năng và đức độ đến với Ursin và cùng nhau phát triển.

Thông tin công ty: 

Website: https://uredit.com/contact/

Facebook: https://www.facebook.com/UrsinCompanySocialClub

Nhân Viên Chỉnh Sửa Hình Ảnh Bất Động Sản
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Thiết Kế (Đồ Hoạ, Web), Chỉnh Sửa Video (Video Editor) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
JOB DESCRIPTION
  • Chỉnh sửa hình ảnh trong lĩnh vực bất động sản (Kiến trúc, nội/ngoại thất, phong cảnh,..) bằng công cụ phần mềm Photoshop.
  • Các công việc về đồ hoạ liên quan theo yêu cầu khi cần thiết.
REQUIREMENTS
  • Sử dụng tốt phần mềm Photoshop
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Tiếng Anh đọc hiểu văn bản tốt.
  • Khả năng làm việc theo ca - 8 tiếng/ca (sáng/chiều/đêm – xoay ca linh hoạt theo tháng), 1.5 ngày nghỉ/tuần.
BENEFITS
  • Mức lương: Từ 7.500.000 – 15.000.000 (lương cứng) + thưởng dựa trên sản phẩm
  • Được Công ty đào tạo nội bộ bởi các chuyên gia trước khi làm chính thức và được chi trả lương đầy đủ.
  • Thưởng kết quả công việc và thưởng xếp hạng mỗi tháng.
  • Thưởng lương tháng 13 hàng năm.
  • Thưởng cho nhân viên có đóng góp sáng kiến.
  • Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm và có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
  • Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định.
  • Được tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe PTI.
  • Du lịch công ty, team building, các hoạt động thể thao hàng năm.
  • Không gian làm việc thoải mái – chuyên nghiệp – hỗ trợ tất cả thiết bị và dụng cụ hiện đại cần thiết.
  • Công ty hỗ trợ đồ ăn, thức uống, máy cafe miễn phí trong suốt ca làm việc.
  • Company trip, Teambuilding, tổ chức sinh nhật hàng tháng, chương trình 08/03, 20/10,….
HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 7/24/2024
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Nhân Viên Điều Phối
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
JOB DESCRIPTION
  • Customer care and interaction
  • Be responsible for interacting with clients to review incoming requests and determine realistic production deadlines
  • File sharing handling and ensuring that productions / photos / images are done successfully in time.
  • Tracks and reports all issues to management.
REQUIREMENTS
  • Bachelor or College degree in Business Administration or relevant fields
  • Good written and verbal English skills.
  • Be able to work in shifts (morning shift: 6.30 – 14.30, afternoon shift: 14.30 – 22.00, and night shift: 22.00 – 6.30).
  • Experience in customer care; using file sharing sites
  • Highly pay attention to detail and organization.
  • Flexible, adaptable, and problem-solving skill.
  • Administration and organization mind-set.
  • Have the ability to work in a team and organize a group effort.
  • Have highly developed scenes responsible for the work.
BENEFITS
  • Attractive salaries + commission + OT/night shift salary as the law
  • PTI health care and accident insurance
  • Comfortable working environment with many modern equipments
  • 13th month salary
  • Full paid days off: up to 15 days
  • Yearly salary review, performance and salary review by competence or seniority
  • Company trip, team building, yearly sports activities...
  • Work with European customers, improve English skill
  • Other allowances: meal allowance, gifts on holiday.
HOW TO APPLY
  • Submit your application via the APPLY NOW button below.
  • Deadline: 23:59 7/24/2024
  • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

147 lượt xem

lh-fulllh-x