Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Bookademy] 4 Tựa Sách Hay Người Kinh Doanh Nên Đọc

Kinh doanh là một con đường đầy thử thách, lắm chuyện thành bại, đặt chân vào nghĩa là bạn phải xác định mình phải có đủ mọi nhân tố để trụ vững trên con đường đó.

Dưới đây là những cuốn sách hay mà người kinh doanh nên tham khảo, giúp bạn trang bị những kiến thức cần thiết nhất để thành công.


Thiên nga đen – Nassim Nicholas Taleb

Lôi cuốn ngay từ tựa đề, “Thiên nga đen” tự tin là sẽ thay đổi cái nhìn của bạn về thế giới mà chúng ta đang tồn tại.

Thực tế, con người chúng ta thích nghĩ về những ảo tưởng sự thật được vẽ ra bởi những giả thiết, Taleb đã chỉ ra điều ấy và mạnh mẽ đưa ra cái nhìn xác đáng về những hệ thống cấu trúc nói chung thuyết phục mọi độc giả.

    

Đừng bao giờ đi ăn một mình – Keith Ferrazi

Một doanh nhân thành đạt đồng thời là chuyên gia marketing sẽ tiết lộc cho chúng ta những bí quyết để thành công trong việc kết nối mọi người. Tác giả sẽ chia sẻ cách mà ông xây dựng những mối quan hệ lâu dài thông qua một hệ thống các phép thử.

Trong chúng ta ai cũng có khả năng quyến rũ người người khác – cho dù đó là đồng nghiệp, người xa lạ, bạn bè hay xếp của mình. Nhưng có khả năng khác với biết cách vận dụng nó và đó là lí do tại sao có những người đi qua cuộc đời này lặng lẽ như những cái bóng, trong khi có người luôn thu hút được sự chú ý ở bất cứ nơi đâu họ xuất hiện.

Sức mạnh của thói quen – Charles Duhigg

Không như mọi cuốn sách kinh doanh buồn chán và tẻ nhạt khác, tác phẩm của Charles Duhigg đầy sự hữu dụng và thú vị dành riêng cho những người đang hướng tới một cuộc đời với sự nghiệp viên mãn.

Qua cuốn sách bạn dễ dàng lựa chọn thói quen cho mình, những thói quen dù nhỏ nhặt đều có ảnh hưởng nhất định đến sự thành công của bạn trong tương lai.


Im lặng – Sức mạnh của người hướng nội – Susan Cain

Chẳng biết từ khi nào, con người ta đều nhận ra rằng thành công sẽ chỉ đến với những người năng động hay hướng ngoại. Còn những người hướng nội thì được xem là thứ yếu và cần được cải tạo để thay đổi.

Susan Cain không đồng ý với quan điểm đó. Thích giao tiếp, hoạt ngôn và thích tanh luận ư? Theo ông, dù hướng nội hay hướng ngoại, không cần đi theo lề lối đã có sẵn, bạn đều có khả năng thành công theo cách mà bạn muốn.

Người kinh doanh giỏi thường đọc rất nhiều sách, nhưng người đọc rất nhiều sách chưa chắc sẽ thành công trong kinh doanh. Tuy sách chưa phải là tất cả, nhưng nếu không đọc sách, bạn chắc chắn sẽ thua kém đi rất nhiều. Hãy lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp nhất nhé!

Nguồn: edu2review.com

--------------------------

Theo dõi fanpage của Bookademy để cập nhật các thông tin thú vị về sách tại link:https://www.facebook.com/bookademy.vn

Tham gia cộng đồng Bookademy để có cơ hội đọc và nhận những cuốn sách thú vị, đăng ký CTV tại link: https://goo.gl/forms/7pGl3eYeudJ3jXIE3  

 

 

 

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

208 lượt xem