Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Trung Tâm Piano House Tuyển Dụng Marketing Executive Full-time 2019

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội
Trong nhiều năm trước đây lúc tôi còn đang theo học tại một trường trung học có tiếng ở Hà Nội , mỗi khi đến tiết âm nhạc tôi lại phát ngán đến tận cổ, thay vì ngồi mỏi mắt với những nốt nhạc đen trắng vô vị thì tôi có thể ra ngoài sân trường biểu diễn vài đường rê bóng ảo diệu của Lampard tôi vừa xem tối qua cho lũ bạn lớp bên lác mắt hoặc là nắm tay cô bé tóc ngắn xinh gái học khóa dưới rồi cùng nhau đi dạo một vòng dạo sân trường, có phải thích hơn không???
Đến tôi của bây giờ cũng không thể ngờ rằng thằng bé đang ngồi trong lớp lẩm bẩm Đồ Rê Mi một cách cay đắng mà đầu óc đang treo ngược cành cây ấy đã và đang coi chiếc đàn piano là vật bất ly thân và là người bạn tri kỷ không thể tách rời. Đến nỗi sẵn sàng đá thằng em mình không thương tiếc khi thằng nhóc nhỡ đá quả bóng nhựa làm xước cây đàn của mình.....

Công việc của Giám đốc Marketing (CMO)?

1. Lên kế hoạch và điều phối vận hành phòng Marketing để đạt được KPIs công ty đề ra: doanh thu, số lượng khách hàng và giảm chi phí quảng cáo (chi tiết con số sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn)

- Chạy quảng cáo đa kênh

- Xây dựng Content Marketing đa kênh (Web, Youtube…)

2. Đào tạo và phát triển nhân viên phòng MKT: Đảm bảo đủ nhân sự về số lượng và chất lượng cho các dự án

- Chuẩn hoá chuyên môn và tư duy Marketing cho từng vị trí (Training)

- Xây dựng các chương trình học tập nội bộ phòng (L&D, Wiki)

- Phối hợp tuyển dụng

Yêu cầu:

- Công ty chỉ tin các bạn đã từng thực chiến đạt được tốt các chỉ số sau: số đơn hàng, số khách hàng hoặc doanh thu và đơn giá.

- Để training nhân viên và xử lý được vấn đề thì các kĩ năng và tư duy chuyên môn phải rất cứng: chạy quảng cáo đa kênh, viết content MKT, viết landing page… Trong đó, content MKT quan trọng nhất.

- Có tư duy và tầm nhìn MKT tốt để lên các kế hoạch và phát triển Content đa kênh. Làm sao để đầu tư X ngân sách thu được Y khách hàng trong Z tháng. Chiến lược nội dung là gì, các kênh nào, thiết kế phễu, thông điệp, cần những nguồn lực nào…

- Tư duy mở. Nhân viên giỏi thường đưa ra nhiều ý kiến khác biệt, trưởng bộ phận cần cởi mở và phân tích để ra quyết định đúng với các ý tưởng đó.

- Tư duy phát hiện vấn đề và giải quyết vấn đề tốt (critical thinking & problem solving). Tìm ra các nguyên nhân số đơn tháng này giảm, tại sao tăng đột biến, làm sao để tăng trở lại?…

- Cầu thị, kĩ năng tìm kiếm và học tập tốt. Công ty chấp nhận việc nhân viên yếu kĩ năng phần nào đó, nhưng phải nỗ lực học hỏi để trau dồi. Đối với vị trí đầu não chuyên môn như CMO thì kinh nghiệm và những kiến thức sẵn có không bao giờ là đủ để đạt KPIs, chỉ cần dừng việc học một chút là đánh rơi một nhịp với tốc độ phát triển của công ty rồi.

- Giao tiếp và truyền đạt tốt, truyền tải rõ ràng các mục tiêu và thông điệp cho nhân viên.

(Ứng viên vui lòng gửi kèm các task đã từng thực thi ghi ở yêu cầu bên trên kèm CV)

Mail: [email protected], tiêu đề ứng tuyển ghi [Piano House-0619] Marketing Executive - Họ tên

SĐT: 0977053363 - Chị Diệu

Hết hạn

196 lượt xem