Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Fresh Food Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2019

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội

Công ty TNHH Thực Phẩm Sạch Thương Mại T&P (Fresh Foods) là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch nhập khẩu.

Với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, năng động dưới sự dẫn dắt của chủ đầu tư có hơn 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu và kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra thực phẩm một cách toàn diện nhất nhằm đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Để thuận tiện cho người dân Việt có thể sử dụng thực phẩm sạch nhập khẩu, công ty chúng tôi đã mở các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh và chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội: Trung Hòa, khu đô thị Việt Hưng - Long Biên. Hệ thống phân phối của chúng tôi đang và sẽ phủ rộng khắp toàn quốc để đem đến sự thuận tiện nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: SỐ 25, PHỐ GIA QUẤT, LONG BIÊN, HÀ NỘI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Nhiệm vụ chính

  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra các phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức thỏa mãn của khách hàng 2 lần/năm, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.


Nhiệm vụ khác

Phối hợp với nhân sự trong phòng để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch Marketing theo mục tiêu đề ra.

Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.


Quyền lợi được hưởng

Lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.

Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch nhập khẩu. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sếp tâm lý…

Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm, xét nâng lương định kì hàng năm, tặng quà sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch năm.

Được hướng dẫn đào tạo để nhanh thích nghi được với công việc.

Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công ty.


Yêu cầu công việc

  • Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Độ tuổi từ 22 - 32.
  • Có Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về dịch vụ chăm sóc khách hàng cho mảng bán buôn/bán lẻ.
  • Kỹ năng tìm kiếm, khai thác thông tin & xử lý các tình huống đối với khách hàng tốt.
  • Có khả năng viết & xây dựng hệ thống quy trình, kịch bản làm việc với đối tác, khách hàng.
  • Có thái độ làm việc cầu tiến & suy nghĩ tích cực cho cuộc sống cũng như công việc.
  • Giọng nói ấm áp phù hợp cho việc gọi điện thoại cho khách hàng.
  • Có hiểu biết về ngành bán buôn & thực phẩm là một lợi thế.


Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Liên hệ: 038.737.3336 (Mr.Kiên)
  • CV xin gửi về: [email protected] tiêu đề [FreshFood - 0319] Nhân viên chăm sóc khách hàng - Họ tên
  • Địa chỉ: Số 25, phố Gia Quất, Long Biên, Hà Nội.

Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Hết hạn

68 lượt xem