Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Phú Lâm Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân Văn Phòng Full-time 2019

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội

Công ty cổ phần thương mại quốc tế Phú Lâm thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Phú Minh hoạt động trong nhiều lĩnh vực bao gồm kinh doanh BĐS và Dịch vụ BĐS, nông lâm nghiệp, chăn nuôi, năng lượng, ... với Ban Lãnh đạo Công ty có nhiều năm kinh nghiệm quản lý, luôn tâm lý và thấu hiểu các công việc mà nhân viên đảm nhận; cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm trong công việc và thân thiện.

Nhân sự làm việc tại Phú Minh Group luôn được thỏa sức thể hiện năng lực, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đề cao tính sáng tạo, đánh giá năng lực dựa trên kết quả công việc.

Hiện nay, với nhu cầu mở rộng và phát triển các dự án mới, Phú Lâm cần tuyển vị trí sau, làm việc tại văn phòng Tầng 5 tháp B tòa nhà CT2 The light, đường Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

Nhân viên lễ tân văn phòng

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc: 

- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc

- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác

- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi

- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.

- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.

- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.

- Các công việc khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu:

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

Nữ, Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt

Trình độ học vấn / chuyên môn

Cao đẳng

Trình độ ngoại ngữ / tin học

Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

Thành thạo tin học văn phòng

Năng lực / kỹ năng

- Kĩ năng giao tiếp

- Kĩ năng quản lí tài sản

- Kĩ năng đàm phán

- Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề

- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình

Số năm kinh nghiệm làm việc

Không yêu cầu

Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc

Không yêu cầu

Các yêu cầu khác (nếu có)

Không

Ưu tiên

Có khả năng giao tiếp tiếng anh qua điện thoại.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Điều kiện làm việc:

-      Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

-      Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ; Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00.

-      Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

-      Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty

Lương: 6 triệu

Hồ sơ photo bao gồm:

- Thư dự tuyển, CV (tiếng Anh + tiếng Việt)

- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (hiệu lực không quá 06 tháng)

- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

- Đơn xin việc viết tay.

Hình thức tiếp nhận hồ sơ:

-       Ứng viên gửi email tới [email protected] với tiêu đề: “Họ tên ứng viên_Vị trí ứng tuyển”

-       Nộp trực tiếp tại Phòng HCNS công ty tại địa chỉ: Tầng 5 tháp B tòa nhà CT2 The light, đường Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hết hạn

129 lượt xem