McDonald's Careers@Tuyển dụng
6 năm trước
[HCM] McDonald's Việt Nam Tuyển Dụng Vị Trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Kế Toán Full Time 2018
Chuỗi nhà hàng lớn
nhất Thế Giới McDonald's đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2014 và hiện đang phát
triển mạnh mẽ với 17 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Liên tiếp
trong từ 2015-2017, McDonald's Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt
nhất Việt Nam, xếp thứ 4 toàn ngành Nhà Hàng - Khách sạn.
Trong tháng 10,
McDonald's Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí như sau:
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng (GEL)
· Mang lại cho khách hàng
trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp
· Tạo cho khách hàng những
khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái
· Cung cấp cho khách hàng
trải nghiệm ấn tượng về các dịch vụ EOTF (Kiosk order tự động, dịch vụ phục vụ
tại bàn, …)
· Trở thành hình mẫu lí
tưởng trong cung cách phục vụ đối với nhân viên nhà hàng.
Mô tả công việc
- Kiến thức
· Tự tin giải đáp thắc mắc
của khách hàng, sử dụng dịch vụ bồi hoàn cho khách khi cần thiết
· Có khả năng xác định và
sửa chữa các trường hợp thực phẩm hoặc đồ uống không đáp ứng được tiêu chuẩn
phục vụ. Tìm ra nguyên nhân chính của vấn đề để đề xuất phản hồi mang tính xây
dựng cho các nhân viên khác.
· Hiểu và vận hành thành
thạo máy order tự động
· Đảm bảo môi trường làm
việc an toàn và quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng
· Nắm rõ cách thức, nơi
phù hợp cho việc tạo mối quan hệ và tương tác với khách hàng
- Hành vi, ứng xử
· Tương tác với khách ở
khu vực phòng ăn và khu vực đón khách, để tâm tới những khách đã chờ đợi đơn
hàng của họ, hỗ trợ mang khay thức ăn cho gia đình hoặc những khách có nhu cầu
đặc biệt
· Mời chào khách hàng một
cách lịch sự, trân thành, mang cho khách cảm giác họ được quan tâm đặc biệt
(nhớ tên khách hàng, chào thân thiện ngay khi khách vào nhà hàng), chào tạm
biệt và hẹn gặp lại khi mở cửa tiễn khách
· Thể hiện sự chú tâm (về
chất lượng thức ăn, trải nghiệm của khách). Tự tin hướng dẫn với khách hàng tại
quầy tự đặt hàng, sử dụng cử chỉ tay cởi mở để hướng dẫn khách khi họ lựa chọn
thực đơn của họ
· Xác định những yếu tố
trong khu vực phòng ăn có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm của khách và
chủ động tìm cách sửa chữa hoặc thay đổi chúng (bao gồm làm việc hợp tác với
nhân viên lobby để đảm bảo khu vực ăn uống được giữ sạch sẽ và trang bị đầy đủ
để đáp ứng nhu cầu của khách)
· Huấn luyện và phát triển
nhân viên phục vụ khác trong khu vực phòng ăn để đảm bảo khách hàng cảm thấy
thoải mái và nhận được dịch vụ tốt nhất
· Giao tiếp và hợp tác
chặt chẽ với Shift Manager
· Thường xuyên cung cấp
phản hồi mang tính xây dựng một cách cụ thể, chi tiết và công nhận, ngợi khen cống
hiến của các nhân viên phục vụ khác để họ tiếp tục phát triển và cải thiện trải
nghiệm của khách hàng trong nhà hàng
- Tính cách
· Là người hướng ngoại, có
khả năng chủ động bắt đầu những cuộc trò chuyện thú vị giúp kết nối khách hàng
tại nhà hàng
· Thông cảm, thấu hiểu,
luôn đặt khách hàng lên hàng đầu
· Năng động, luôn tìm cách
mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt tại nhà hàng từ những điều nhỏ nhất như
mang thêm giấy ăn, ống hút cho khách)
· Luôn xuất hiện với hình
ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng cảm giá hài lòng, gần gũi.
· Giao tiếp với mọi người
một cách thân thiện, lịch sự
· Tự tin giải quyết, xử lý
các thắc mắc của khách hàng khi cần
· Luôn chủ động cập nhật
kiến thức về các chương trình khuyến mãi mới nhất tại nhà hàng, nắm rõ thông
tin thực đơn để có thể kịp thời tư vấn cho khách về khẩu phần ăn Kỹ năng giao
tiếp tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu khi tương tác với khách hàng.
Quyền lợi nhân viên
· Tham gia đầy đủ bảo hiểm
xã hội, bảo hiểm lao động, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/7
· Hưởng tháng lương thứ 13
· Hỗ trợ chi phí bữa ăn
trên mỗi ca làm việc hoặc được mua phần ăn tại nhà hàng với giá ưu đãi
· Trợ cấp đỗ xe, trợ cấp
làm ca đêm và vào các ngày nghỉ lễ
· Nhận đồng phục miễn phí
· Khám sức khoẻ định kì
miễn phí
· Được tham gia chương
trình đào tạo bài bản, chuẩn quốc tế về chăm sóc trải nghiệm khách hàng
· Tham gia hoạt động gắn
kết, ngoại khóa của nhà hàng
Nếu bạn quan tâm và yêu thích việc chăm sóc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, hãy gia nhập đội ngũ GEL đầu tiên tại McDonald's Việt Nam bằng cách gửi CV về [email protected] với tiêu đề “GEL – Họ và tên” trước 16/10/2018 nhé.
----------------------------------------------------------
Accountant
Accountabilities
- Cashier
·
Weekly:
- Make
cash payments and send Cash Master file to manager (every Friday).
- Withdraw cash from bank (on 7th and 15th monthly).
·
Month-end:
- Do
a cash count minute.
- Accounting
·
Daily/Weekly
- Issuance
red invoices to customers.
- Issuance
VAT output report to General Accountant.
- Booking
entries into SAP system:
1.
Booking Petty cash
claims by stores Ø Booking Bank Receipt Vouchers (BRV).
2.
Booking Bank Payment
Vouchers (BPV).
- Filing
documentation and checking assigned Store’s Cash vs Revenue
- Other tasks assigned by Chief Accountant or Finance Manager.
·
Month-end:
- Reconciliation
assigned Stores’ Cash vs Revenue.
- Reconciliation
Bank Statement.
- Reconciliation
assigned Business Partners (all related accounts) - Load Goods Transfer
Vouchers.
- Other
tasks assigned by Chief Accountant or Finance Manager.
Requirements
·
Bachelor degree in Accounting, Finance. Fresh
graduates are also welcome to apply.
·
Good
English skills and have 1+ year experience in related field as accountant,
finance is a plus.
·
Have
good critical thinking and self-discipline
·
Responsible
with strong attention to detail and confidentiality
·
Ability
to work independently and cooperatively under high pressure to achieve goals
If you want to be a part of Mc Donal’s as an accountant, please
join us by sending your CV via [email protected] with
the title “Accountant – Full name” before 16/10/2018.
(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ
nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về
mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ
và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
-------------------------
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
1,304 lượt xem