Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] McDonald's Việt Nam Tuyển Dụng Vị Trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Kế Toán Full Time 2018

Hết hạn

Chuỗi nhà hàng lớn nhất Thế Giới McDonald's đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2014 và hiện đang phát triển mạnh mẽ với 17 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Liên tiếp trong từ 2015-2017, McDonald's Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, xếp thứ 4 toàn ngành Nhà Hàng - Khách sạn.

Trong tháng 10, McDonald's Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí như sau:

 


Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng (GEL)


Mục đích công việc  

·       Mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp

·       Tạo cho khách hàng những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái

·       Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng về các dịch vụ EOTF (Kiosk order tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn, …)

·       Trở thành hình mẫu lí tưởng trong cung cách phục vụ đối với nhân viên nhà hàng.

Mô tả công việc

  1. Kiến thức  

·       Tự tin giải đáp thắc mắc của khách hàng, sử dụng dịch vụ bồi hoàn cho khách khi cần thiết

·       Có khả năng xác định và sửa chữa các trường hợp thực phẩm hoặc đồ uống không đáp ứng được tiêu chuẩn phục vụ. Tìm ra nguyên nhân chính của vấn đề để đề xuất phản hồi mang tính xây dựng cho các nhân viên khác.

·       Hiểu và vận hành thành thạo máy order tự động

·       Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng

·       Nắm rõ cách thức, nơi phù hợp cho việc tạo mối quan hệ và tương tác với khách hàng

  1. Hành vi, ứng xử

·       Tương tác với khách ở khu vực phòng ăn và khu vực đón khách, để tâm tới những khách đã chờ đợi đơn hàng của họ, hỗ trợ mang khay thức ăn cho gia đình hoặc những khách có nhu cầu đặc biệt

·       Mời chào khách hàng một cách lịch sự, trân thành, mang cho khách cảm giác họ được quan tâm đặc biệt (nhớ tên khách hàng, chào thân thiện ngay khi khách vào nhà hàng), chào tạm biệt và hẹn gặp lại khi mở cửa tiễn khách

·       Thể hiện sự chú tâm (về chất lượng thức ăn, trải nghiệm của khách). Tự tin hướng dẫn với khách hàng tại quầy tự đặt hàng, sử dụng cử chỉ tay cởi mở để hướng dẫn khách khi họ lựa chọn thực đơn của họ

·       Xác định những yếu tố trong khu vực phòng ăn có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm của khách và chủ động tìm cách sửa chữa hoặc thay đổi chúng (bao gồm làm việc hợp tác với nhân viên lobby để đảm bảo khu vực ăn uống được giữ sạch sẽ và trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của khách)

·       Huấn luyện và phát triển nhân viên phục vụ khác trong khu vực phòng ăn để đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái và nhận được dịch vụ tốt nhất

·       Giao tiếp và hợp tác chặt chẽ với Shift Manager

·       Thường xuyên cung cấp phản hồi mang tính xây dựng một cách cụ thể, chi tiết và công nhận, ngợi khen cống hiến của các nhân viên phục vụ khác để họ tiếp tục phát triển và cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong nhà hàng

  1. Tính cách   

·       Là người hướng ngoại, có khả năng chủ động bắt đầu những cuộc trò chuyện thú vị giúp kết nối khách hàng tại nhà hàng

·       Thông cảm, thấu hiểu, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

·       Năng động, luôn tìm cách mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt tại nhà hàng từ những điều nhỏ nhất như mang thêm giấy ăn, ống hút cho khách)

·       Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng cảm giá hài lòng, gần gũi.

·       Giao tiếp với mọi người một cách thân thiện, lịch sự

·       Tự tin giải quyết, xử lý các thắc mắc của khách hàng khi cần

·       Luôn chủ động cập nhật kiến thức về các chương trình khuyến mãi mới nhất tại nhà hàng, nắm rõ thông tin thực đơn để có thể kịp thời tư vấn cho khách về khẩu phần ăn Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu khi tương tác với khách hàng.

Quyền lợi nhân viên  

·       Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/7

·       Hưởng tháng lương thứ 13

·       Hỗ trợ chi phí bữa ăn trên mỗi ca làm việc hoặc được mua phần ăn tại nhà hàng với giá ưu đãi

·       Trợ cấp đỗ xe, trợ cấp làm ca đêm và vào các ngày nghỉ lễ

·       Nhận đồng phục miễn phí

·       Khám sức khoẻ định kì miễn phí

·       Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, chuẩn quốc tế về chăm sóc trải nghiệm khách hàng

·       Tham gia hoạt động gắn kết, ngoại khóa của nhà hàng

Nếu bạn quan tâm và yêu thích việc chăm sóc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, hãy gia nhập đội ngũ GEL đầu tiên tại McDonald's Việt Nam bằng cách gửi CV về [email protected] với tiêu đề “GEL – Họ và tên” trước 16/10/2018 nhé.

----------------------------------------------------------

Accountant


Accountabilities

  1. Cashier

·        Weekly:

-     Make cash payments and send Cash Master file to manager (every Friday).

-     Withdraw cash from bank (on 7th and 15th monthly).

·       Month-end:

-     Do a cash count minute.

  1. Accounting

·       Daily/Weekly

-     Issuance red invoices to customers.

-     Issuance VAT output report to General Accountant.

-     Booking entries into SAP system:

1.     Booking Petty cash claims by stores Ø Booking Bank Receipt Vouchers (BRV).

2.     Booking Bank Payment Vouchers (BPV).

-     Filing documentation and checking assigned Store’s Cash vs Revenue

-     Other tasks assigned by Chief Accountant or Finance Manager.

·       Month-end:

-     Reconciliation assigned Stores’ Cash vs Revenue.

-     Reconciliation Bank Statement.

-     Reconciliation assigned Business Partners (all related accounts) - Load Goods Transfer Vouchers.

-     Other tasks assigned by Chief Accountant or Finance Manager.

 

Requirements

·        Bachelor degree in Accounting, Finance. Fresh graduates are also welcome to apply.

·       Good English skills and have 1+ year experience in related field as accountant, finance is a plus.

·       Have good critical thinking and self-discipline

·       Responsible with strong attention to detail and confidentiality

·       Ability to work independently and cooperatively under high pressure to achieve goals

 

If you want to be a part of Mc Donal’s as an accountant, please join us by sending your CV via [email protected] with the title “Accountant – Full name” before 16/10/2018.

 

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

-------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

891 người xem


Bình luận (0)