Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Cân Bằng (Balance) Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2019

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh

Với sứ mệnh Phát triển con người, phát triển doanh nghiệp, phát triển đất nước; Balance mong muốn, khát khao kết nối người lao động với doanh nghiệp và giúp cho các doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành những doanh nghiệp toàn cầu, mọi người được sống cuộc sống tiện nghi, được hưởng những chế độ phúc lợi tốt.

Giá trị cốt lõi của Balance:

TẬN TÂM: sự hài lòng của khách hàng là tâm điểm của thái độ phục vụ, tinh thần học hỏi và tư duy đột phá. 
HIỆU QUẢ: dẫn đầu về chuẩn mực 
CHUNG TAY VỚI CỘNG ĐỒNG: sẵn sàng góp sức vì sự phát triển của Việt Nam

Địa điểm làm việc: Tòa nhà SHTP Innovation Hub, 35 Nguyễn Thông, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8g00 – 17g00, nghỉ trưa 1 tiếng)

 

Mô tả công việc:

  • ­             Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng qua điện thoại, fanpage theo sự hướng dẫn của Quản lý
  • ­              Trực tiếp thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại, fanpage theo kịch bản được xây dựng
  • ­               Làm tăng số lượng kết nối đúng Customer Target trên các trang thông tin lớn, quan trọng của Balance
  • ­              Tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu các dịch vụ, chính sách ưu đãi của công ty phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • ­            Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty thông qua email, điện thoại. Chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ dựa trên data có sẵn.

 

Yêu cầu công việc:

  • Chủ động trong công việc, 6-12 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Telesales hoặc liên quan trở lên
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề tốt.
  • Ham học hỏi, cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng:

  • Chế độ lương – thưởng rõ ràng (5.000.000 – 7.000.000), phù hợp với năng lực. Thưởng KPI, thưởng định kỳ, thưởng sáng kiến, ...
  • Công ty có chính sách nhân sự thu hút & xem hợp tác lâu dài là nền tảng, môi trường làm việc năng động và có cơ hội thăng tiến.
  • Được học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp
  • Được tham gia các hoạt động teabreak, giải lao giữa giờ....
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm
  • Chế độ bảo hiểm PVI

Thông tin liên hệ:

  • Gửi CV ứng tuyển qua email: [email protected] với tiêu đề [Balance-0619] NV Chăm sóc khách hàng - Họ tên
  • Liên hệ trực tiếp tại: Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Cân Bằng, lầu 1 - 35 Nguyễn Thông, P7, Q3, TP HCM
Hết hạn

134 lượt xem