Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây
logo ybox

5 Cách Quản Lý Công Việc Giảm Căng Thẳng Nơi Công Sở

Quản lý thời gian làm việc là một kỹ năng khó, cần kiên trì, trách nhiệm, sự tập trung và sự bộ óc nhạy bén. Bạn có thể giải trí và ngừng làm việc để loại bỏ căng thẳng, nhưng còn cách nào khác để điều chỉnh căng thẳng hợp lý mà vẫn làm việc tốt không? Năng lượng và đam mê cho phép bạn làm việc năng suất dù làm việc ở nhà hay ở công sở. Tuy nhiên, áp lực công việc và quản lý thời gian không khoa học luôn cản trở quá trình làm việc của bạn. Đó là lý do bạn cần học cách quản lý thời gian để giảm thiểu căng thẳng. Vậy, bạn cần học cách quản lý thời gian như thế nào? Hãy bắt đầu với những việc dưới đây! Kết thúc cuộc họp Những cuộc họp bàn công việc chưa bao giờ là khoảng thời gian “dễ thở”. Chúng gây mất thời gian, tạo ra không khí căng thẳng và đau đầu. Nếu chưa tìm được giải pháp cho vấn đề công việc hiện tại, bạn có thể kiến nghị kết thúc cuộc họp. Sau cuộc họp, bạn có thể tiếp tục công việc hàng ngày hoặc tự thả lỏng cơ thể để tìm ra giải pháp mới trong cuộc họp tiếp theo.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

71 lượt xem


Bình luận