Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 năm trước

Xây Dựng Nội Dung Chiến Dịch PR Theo Hướng “Brand Journalism”

Khác với việc làm PR, nội dung để xây dựng thương hiệu qua báo chí cần vượt qua câu chuyện của bản thân doanh nghiệp, cung cấp thông tin khách quan mang tính chất số liệu, xu hướng của ngành hàng hay của thị trường. Theo báo cáo “Content Connect” của hãng tin Reuters trong năm 2018, có 54% trong số 752 người được hỏi cho rằng họ chú ý đến một thương hiệu nhiều hơn khi thông tin về thương hiệu đó được báo chí đăng tải. 64% đồng ý rằng họ dễ tin tưởng thông tin về doanh nghiệp trên các phương tiện báo chí online uy tín. Những con số trên đã chứng tỏ rằng, những thông tin xuất hiện trên báo chí đóng một vai trò quan trọng trong việc lan toả và tạo dựng niềm tin của khách hàng.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

95 lượt xem