Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Kỹ Năng Báo Cáo Công Việc, Bạn Đã Biết?

Báo cáo dường như là công việc bắt buộc của mỗi chúng ta khi đi làm. Tuy nhiên, bạn có thật sự hiểu ý nghĩa của việc làm này và có đang đối mặt với nó với sự khổ sở, mệt mỏi? Những chia sẻ xoay quanh báo cáo cũng như những kỹ năng báo cáo công việc hiệu quả được chia sẻ trong bài viết, mời bạn tìm hiểu nhé!
1. Báo cáo công việc là gì?
Báo cáo là bản mô tả tình trạng công việc: kết quả hoặc quá trình thực hiện của một cá nhân hay một nhóm làm việc, nhằm giúp đồng nghiệp, cấp trên hiểu được thực sự mình đã làm được điều gì, điều gì đã xảy ra.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

6 lượt xem