Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

publictháng trước

[Kỹ Năng] Bài Học Chiến Lược Thương Hiệu Từ Cơn Sốt Endgame

1,224 tỷ USD. Đó là số tiền Avengers: Endgame thu về chỉ trong vòng một tuần. Nó đánh dấu Endgame là bộ phim đầu tiên trong lịch sử đạt trên 1 tỷ USD sau 7 ngày. Với tốc độ này, Endgame sẽ còn phá tiếp rất nhiều kỷ lục khác. Sức ảnh hưởng của Endgame không chỉ thể hiện ở các con số mà còn ở bên ngoài rạp chiếu; Endgame len lỏi vào từng dòng status Facebook, từng bức ảnh chế, từng cuộc trò chuyện thường ngày. Nếu quay về cách đây một thập kỷ, không mấy ai ngờ Marvel lại có được thành công hôm nay. Lúc đó, họ đang kém xa về mặt thương hiệu so với đối thủ DC. Hai siêu anh hùng nổi tiếng nhất của họ là Spider-Man và Hulk vừa gặp thất bại trong phòng chiếu và Marvel phải bắt đầu lại từ đầu với Iron Man - một nhân vật không mấy người biết đến vào thời điểm đó. Vậy Marvel đã đạt đến tầm cỡ này bằng cách nào? Tất cả là từ một chiến lược content và xây dựng thương hiệu cực kỳ tinh vi, đáng để các brand marketer phải học hỏi.

50 người xem


Bình luận (0)